Image Alt

Blog

Tận hưởng không gian yên tĩnh và bình yên tại Khu cắm trại đỉnh Hòn Bồ

Cách trung tâm thành phố khoảng 12km, núi Hòn Bồ nằm ở độ cao hơn 1700m so với mực nước biển, nên từ khu cắm trại đỉnh Hòn Bồ các bạn có thể ngắm trọn Đà Lạt mộng mơ dưới chân thung lũng. Khung cảnh lãng mạn nhất ở đây có lẽ là từ lúc hoàng hôn khi ráng chiều ửng đỏ cả bầu trời cho đến khi đêm về, phủ lên một bầu không khí tĩnh lặng, yên bình đến lạ.

Khác với các khu cắm trại đồi Đa Phú hay đồi Thiên Phúc Đức, việc di chuyển lên đỉnh Hòn Bồ khá vất vả nhưng nhiều du khách đã chinh phục được bằng cả ô tô cá nhân. Để tới điểm cắm trại đỉnh Hòn Bồ, các bạn tìm đến vòng xoay số 7 phường 12 hướng về tuyến đường đi Nha Trang. Từ đây sẽ thấy một đường mòn dân sinh lên khu cắm trại. Nếu tay lái không vững thì tốt nhất các bạn nên gửi xe lại và đi bộ lên.

Đỉnh Hòn Bồ là một trong những khu cắm trại mới ở Đà Lạt miễn phí và là địa điểm săn mây nổi tiếng nên mọi người thường tranh thủ cắm trại qua đêm để sáng hôm sau dậy ngắm biển mây luôn. Các bạn nên chọn những ngày ít gió và cố gắng dậy sớm trước 4:30 sáng thì mới săn được mây đẹp nha.

Tuy đường lên đỉnh dốc và khó đi nhưng điểm cắm trại đỉnh Hòn Bồ lại khá bằng phẳng với tầm nhìn rất thoáng đãng, nên thích hợp cho nhóm cắm trại đông người và hoạt động đốt lửa trại. Trên núi không có dịch vụ nên các bạn chú ý chuẩn bị đầy đủ đồ dùng, thức ăn và quần áo giữ ấm nhé. Ban đêm nhiệt độ xuống rất thấp nên trang phục giữ nhiệt là đặc biệt quan trọng.

#Minonthego

Post a Comment

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit sed.

Follow us on